Kanazawa University รับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษาจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์เข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยน 2023-2024

Kanazawa University ประเทศญี่ปุ่น เปิดรับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษาจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์เข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยน KUEP และ KUEP-Online (2023-2024) โดยมีคุณสมบัติเบื้องต้นคือ
1. มีผลการเรียนดี
2. มีความสามารถทางภาษาญี่ปุ่น/อังกฤษในระดับดี (สำหรับผู้ที่ลงเรียนในรายวิชาที่การเรียนการสอนเป็นภาษาญี่ปุ่น ต้องมีคะแนน Japanese-Language Proficiency Test (JPLT) ไม่ต่ำกว่า N2 และสำหรับผู้ที่ลงเรียนในรายวิชาที่การเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษ ต้องมีผลคะแนนภาษาอังกฤษ TOEIC Listening & Reading Test 700, TOEFL-iBT 72, TOEFL-PBT 527, IELTS 5.5, หรือ Cambridge English 160
โดยผู้ผ่านการคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการศึกษาจาก Kanazawa University

นักศึกษาที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ www.interaffairs.psu.ac.th หัวข้อ Announcements และจัดส่งใบสมัครพร้อมเอกสารที่เกี่ยวข้องผ่านคณะต้นสังกัดไปยังศูนย์กิจการนานาชาติและสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ภายในวันที่ 30 กันยายน 2565 สำหรับการสมัครไปแลกเปลี่ยนภายใต้โครงการ KUEP ในช่วง Spring Semester และภายในวันที่ 30 มกราคม 2566 สำหรับการสมัครไปแลกเปลี่ยนในช่วง Fall Semester เพื่อดำเนินการในลำดับถัดไป

รายละเอียดเพิ่มเติม

 

 

Go to top